Skip to main content

Ý kiến đánh giá ICO ICOVO


Để đạt được sứ mệnh phát triển ICO thành “cốt lõi của hệ sinh thái cần thiết cho việc phát triển các phần khởi động liên quan đến blockchain” sẽ tạo ra tương lai, ICOVO phải trở thành một tiêu chuẩn toàn cầu thế hệ tiếp theo cho các nền tảng ICO. cả các công ty khởi nghiệp liên quan đến blockchain và các nhà đầu tư ICO.


Đồng thời, chúng tôi sẽ làm cho khuôn khổ ICOVO trở thành tiêu chuẩn toàn cầu bằng cách đề xuất một khung quản lý lai tập trung mới, tập trung cho các chính quyền trung ương trên toàn thế giới hiện đang tìm cách phát triển các môi trường ICO lành mạnh thông qua các phương pháp tập trung.

DAICO là gì?
Được đề xuất bởi người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin vào ngày 6 tháng 1 năm 2018, DAICO là một mô hình sử dụng các phương pháp phi tập trung để ngăn chặn các nhà lập kế hoạch không trung thực bằng cách sử dụng các quỹ được huy động thông qua ICO. Trong ICO sử dụng mã thông báo phù hợp với tiêu chuẩn ERC20, hợp đồng thông minh được sử dụng để hạn chế số tiền mà người sáng lập dự án có thể rút trên mỗi đơn vị thời gian và nếu dự án bị hủy vì bất kỳ lý do gì, số tiền còn lại có thể được trả lại Nhà đầu tư ICO nếu đạt được sự đồng thuận.

IPFS là gì?
Đầu tiên được đề xuất bởi Juan Benet, IPFS là viết tắt của Hệ thống tệp liên hành tinh. Nó đang được phát triển bởi các mạng liên hành tinh với sự giúp đỡ của cộng đồng nguồn mở. Nó là một hệ thống tệp phân tán P2P kết nối nhiều thiết bị máy tính trong cùng một hệ thống tệp để đạt được lưu trữ tệp phân tán. Trong những năm gần đây nó đã được sử dụng để lưu trữ các tập tin lớn trực tiếp trên blockchain.

DAICOVO: Hợp đồng thông minh thực hiện mô hình DAICO
Ngoài các chức năng theo yêu cầu của những người sáng lập dự án ICO như phát hành, bán và quản lý mã thông báo độc đáo, DAICOVO cung cấp các hợp đồng thông minh được tối ưu hóa cho các ICO thông qua mô hình DAICO. Đối với những người sáng lập dự án ICO, người sử dụng DAICOVO để thực hiện ICO của họ trên ICOVO Web, tất cả công việc cần thiết, bao gồm thiết kế mã thông báo, cài đặt, biên dịch và triển khai DAICOVO, miễn phí.


Ứng dụng ICOVO: Ứng dụng trên điện thoại thông minh có ví được tối ưu hóa cho ICO
Ứng dụng điện thoại thông minh tương thích với iOS / Android của ICOVO (ví dụ ICOVO Wallet trong iOS và ICOVO Wallet PLUS trong Android) là một dịch vụ lai web và bản địa. Nó bao gồm ví cục bộ đầu tiên trên thế giới (tính đến tháng 1 năm 2018) có thể dễ dàng quản lý thông tin danh sách ICO và tất cả các mã thông báo tuân thủ ERC20 / ERC223. Nó tương thích với DAICOVO và đi kèm với các chức năng cho phép người sáng lập dự án dễ dàng dự thảo và tiến hành bỏ phiếu về quản lý quỹ. Website : https://icovo.co/

Sử dụng ứng dụng ICOVO loại bỏ sự cần thiết cho những người sáng lập dự án giữ ICO thông qua ICOVO để phát triển ví mới hoặc chuẩn bị ví của bên thứ ba cho mã thông báo của họ. Nó cũng sử dụng trình tải ảnh KYC / AML chuyên dụng của riêng mình, điều này ngăn cản giả mạo ảnh và ảnh tự chụp hộ chiếu. Chúng tôi thiết kế nó cùng với ICOVO Web, hình dung rằng các tài liệu trắng của dự án ICO sẽ được đọc trên ICOVO Web và đầu tư được thực hiện thông qua ICOVO App, nhưng ứng dụng được tối ưu hóa hoàn toàn cho ICO, cung cấp mọi thứ từ xem whitepaper, KYC, mua thẻ và tài khoản quản lý dự thảo và bỏ phiếu liên quan đến quản lý quỹ. Ngoài ra, nó có giao diện cho trao đổi phân cấp (DEX), nơi người dùng có thể giao dịch mã thông báo của họ.

Tăng cường minh bạch ICO và bảo vệ nhà đầu tư
Chúng tôi mong muốn bảo vệ các nhà đầu tư ICO bằng cách giới thiệu một hệ thống quản lý gây quỹ và tăng tính minh bạch của những người sáng lập dự án ICO cũng như bản thân các dự án.

Quản lý mã thông báo phân cấp
• Chúng tôi sẽ tạo DAICOVO, một hợp đồng thông minh ban đầu kết hợp ý tưởng cơ bản của DAICO về quản lý mã thông báo phi tập trung.
• Chúng tôi sẽ giới thiệu một hệ thống chỉ cho phép rút tiền theo nhu cầu vốn của lịch trình được tải trước của dự án thông qua hệ thống Chạm (đặt số tiền có thể được rút trên mỗi đơn vị thời gian). Điều này sẽ ngăn chặn các nhà phát triển chạy trốn với số tiền lớn.
• Trong trường hợp một nhà đầu tư thông báo một vấn đề với dự án, họ có thể rút lại khoản đầu tư của họ đã được nêu ra theo thỏa thuận như một khoản hoàn lại.

Đội

Để biết thêm thông tin về ICOVO:
Website : https://icovo.co/

Username Bitcointalk : winnerinz00pl
Address Eth : 0xBe6613076FffD3B37552014089C0c367E15AD6b8

Comments