Skip to main content

Đánh giá Foresting Part 2 - Đánh bại trái tim của bạn



Mô hình giá trị
Hệ thống RỪNG ban đầu được xây dựng trên mạng Ethereum. Khi dự án tiến triển, 24 tỷ PTON Tokens được hoán đổi với mPTON (tên dự kiến) với tỷ lệ 1: 1 sau khi khởi động mainnet. RÚT TIỀN và tín dụng PTON, là tiêu chuẩn đánh giá tín dụng dựa trên các đóng góp nền tảng được kết nối với việc tạo và quản lý nội dung, sẽ hoạt động Kinh tế mã thông báo.

Trước khi ra mắt mainnet FORESTING, phần thưởng cho việc phân phối nội dung cho đến khi thử nghiệm beta và hoạt động của nút siêu được quản lý thông qua thanh toán PTON Token được gán cho phần thưởng trong Phân phối mã thông báo. Ngoài ra, FORESTING tiến hành các dự án nhanh hơn, hiệu quả hơn và công bằng hơn thông qua chương trình hội đồng khuyến khích sự tham gia của các bên thứ ba. Về vấn đề này, mô hình giá trị được đề cập trong lĩnh vực này là một mô hình đánh giá cho việc khởi động mạng chính của FORESTING.

Cách sử dụng PTON
PTON là một đồng xu được sử dụng trong FORESTING. Giá trị thị trường của PTON xác định giá trị của nhóm phần thưởng cho những người tham gia đóng góp vào FORESTING. Không giống như phương pháp khai thác truyền thống, PTON được tạo ra bởi sự đóng góp của những người tham gia FORESTING. PTON đảm bảo rằng những người đóng góp vào lợi ích FORESTING từ ứng dụng.

Kinh tế PTON
Có nhiều ví dụ về ý tưởng về tiền kỹ thuật số phi tập trung trước sự nổi tiếng của Bitcoin, nhưng Digicash (1992), Cybercach (1994), e-Gold (1996) là một vài ví dụ. Nhưng Bitcoin là đối tượng đầu tiên không có quyền lực, và đồng thời tạo ra một hệ thống mà tất cả những người tham gia có thể tin tưởng.

Bitcoin khác với công nghệ trước đây bởi vì hệ thống đã kết hợp, không chỉ kỹ thuật máy tính và các yếu tố mật mã, mà còn là các yếu tố kinh tế thúc đẩy hành vi của người tham gia. Cho đến lúc đó, bất cứ công nghệ nào đã được áp dụng cho hệ thống, cuối cùng ai đó đã phải duy trì các quy tắc và trật tự trong mạng lưới với trách nhiệm và quyền hạn. Tuy nhiên, Bitcoin đã tạo ra một 'cơ cấu khuyến khích' để thay thế các quy tắc và đơn đặt hàng này bằng các giao thức và đồng thời tuân thủ các quy tắc giao thức. Mạng Bitcoin phải được cấu trúc tốt để cho phép người tham gia được hưởng lợi. Một số lượng lớn người trên khắp thế giới đang tạo ra các dịch vụ mới sử dụng blockchain, chẳng hạn như Bitcoin, mà phải được trang bị các dịch vụ nội bộ và một hệ thống kinh tế phù hợp với nhu cầu của họ. Trong nền kinh tế PTON, bạn có thể dễ dàng thiết kế một hệ thống kinh tế chạy trên bất kỳ DApp nào bạn tạo ra.

Kiến trúc kỹ thuật
RỪNG bao gồm năm lớp chính. Lớp dưới cùng bao gồm Blockchain Toolkit để cung cấp các dịch vụ blockchain cơ bản như định dạng khối, thuật toán, mạng, cơ sở dữ liệu, người dùng và các dịch vụ quản lý quyền. Bộ công cụ Blockchain cho phép xử lý đa nhiệm nhanh, hiệu quả, cho phép người dùng mong đợi tính sẵn sàng cao và độ trễ thấp.
FORESTING Core là lớp chịu trách nhiệm về việc triển khai logic kinh doanh chính, quản lý quyền tài khoản, giải thuật phân phối phần thưởng, nền tảng cộng đồng và hệ thống quảng cáo.

Giao diện lập trình ứng dụng toàn cầu (UAPI) cung cấp cho các nhà phát triển bên thứ ba các API để tạo nội dung, đánh giá và quản lý người dùng để họ có thể tạo các lớp phát triển riêng của họ trên bất kỳ nền tảng nào với khả năng phát triển.

Bộ phát triển phần mềm (SDK), Trình cắm, Ứng dụng mẫu và Tài liệu phát triển hỗ trợ các nhà phát triển và người dùng muốn xây dựng nền tảng nội dung của riêng họ. Đặc biệt, người dùng có thể tích hợp mạng FORESTING trực tiếp lên diễn đàn, blog và CMS bằng cách sử dụng một bộ thiết bị plug-in.

Nền tảng nội dung dựa trên mạng FORESTING là ở trên cùng. Tất cả các loại định dạng nội dung, chẳng hạn như văn bản, hình ảnh, âm thanh, video và phát sóng trực tiếp, có thể được cung cấp với nền tảng khuyến khích theo định hướng nội dung được Mạng FORESTING hỗ trợ.



Để biết thêm thông tin về Foresting, dưới đây:
Username Bitcointalk : winnerinz00pl
Address : 0xBe6613076FffD3B37552014089C0c367E15AD6b8

Comments