Skip to main content

Đánh giá Foresting - Đánh bại trái tim của bạn!


RỪNG là giá trị chuỗi mạng với một phương tiện truyền thông xã hội bổ ích dựa trên Blockchain cung cấp tính minh bạch và loại bỏ các thách thức khác nhau khi sử dụng các nền tảng tập trung, một ngân hàng rừng để thực hiện các dịch vụ tài chính của người tham gia rừng và phòng thí nghiệm về rừng cho sáng tạo nội dung. KIỂM TRA ICO là một ví dụ về cách tiến bộ blockchain có thể biến thành khả năng cho phép vận chuyển có lợi cho các nhà sản xuất nội dung trên các giai đoạn cuộc sống điện tử. Nó hy vọng sẽ giải phóng một giới hạn đối với sự phát triển tài chính chỉ với một cú đánh chính.


Mạng lưới Foresting được sử dụng để trao quyền cho khách hàng để nhận bồi thường cho các bài viết về cuộc sống điện tử của họ.

Một trong những vấn đề lớn nhất với giao tiếp giữa các cá nhân trực tuyến với phạm vi dài là sự đơn giản của dữ liệu. Khách hàng không thể nhận được bồi thường cho chất của họ. Trong khi một vài khách hàng có thể nhận tiền, chỉ có 5% số trang cơ bản được xem.
Với Foresting, khách hàng có thể sử dụng đồng xu PTON để được trả tiền cho chất của họ. Cấu trúc của rừng chỉ được xây dựng dưới ánh sáng tạo ra chất liệu và đèn pha trên hệ thống bầu cử của khách hàng. Điều này là tốt hơn so với bất cứ điều gì định giá nội dung phong trào và trao quyền cho họ để chia sẻ thông tin trong một định dạng phi tập trung đó là vô hiệu của vi phạm an ninh và rò rỉ bảo mật.

Trồng rừng được lên kế hoạch cho những người bị sở hữu các giai đoạn cuộc sống điện tử. Nó hỗ trợ một loạt các tài khoản chất, nội dung, hình ảnh, truyền hình trực tiếp, và làm cho một mạng lưới bình thường trong ánh sáng của một lợi thế phần thưởng cho dàn nhạc. Điều này có nghĩa là cuối cùng, với Mạng lưới rừng, giờ đây người ta có thể nhận được giá trị cho thời gian dành cho việc tương tác với bạn bè và gia đình cũng như đăng tin tức và cập nhật trực tuyến.

Ngân hàng FORESTING là gì?
FORESTING Bank là ngân hàng kỹ thuật số cho người tạo nội dung và người quản lý nội dung. Cốt lõi của mạng FORESTING là người dùng nền tảng sẽ được cung cấp và hỗ trợ bởi các dịch vụ tài chính này để tạo nội dung.

Phòng thí nghiệm lâm sàng là gì?
‘’ FORESTING Lab ’’ hỗ trợ các cộng đồng và hoạt động tiếp thị bên cạnh nền tảng để kích hoạt Mạng FORESTING, đặc biệt là những người sáng tạo nội dung là chủ sở hữu của mạng FORESTING.

Giá trị chính của mạng FORESTING
Mạng FORESTING được tạo ra để nhận ra giá trị của một cuộc sống mới trong xã hội chúng ta: "Làm việc bốn giờ một ngày, chia sẻ cuộc sống hàng ngày và quản lý cuộc sống của bạn." Mạng lưới FORESTING sẽ mang lại một sự thay đổi giá trị 'lao động' trong xã hội hiện tại. Nó sẽ được hoàn thành với phương tiện truyền thông xã hội bổ ích dựa trên blockchain và các dịch vụ tài chính sáng tạo để hỗ trợ đầy đủ cho người sáng tạo nội dung

Đối tác và mạng

RÚT GỌI Chuỗi giá trị mạng
Mạng FORESTING được thiết lập với ba phòng ban.
1) blockchain thưởng cho phương tiện truyền thông xã hội 'FORESTING',
2) các dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số cho những người tham gia FORESTING được chuyển thành thanh toán trực tiếp từ ‘FORESTING Bank’ và
3) ‘Lab thử nghiệm’, cung cấp cơ sở hạ tầng và người tạo nội dung hỗ trợ. Mặc dù các chức năng và vai trò tương ứng của mỗi bộ phận được tách riêng, nhưng các giá trị cốt lõi của Mạng FORESTING vẫn giữ nguyên. Chúng được thiết kế trong một cấu trúc mà chúng tương tác một cách có hệ thống và tạo ra sự phối hợp.
1) 'FORESTING': Phần thưởng dựa trên Blockchain
2) 'FORESTING Bank': Dịch vụ tài chính cho FORESTING Người tham gia mạng
3) ‘Phòng thí nghiệm lâm sàng’: Cung cấp cơ sở hạ tầng và người sáng tạo nội dung hỗ trợ
4) Cung cấp thông tin xếp hạng tín dụng
5) Dịch vụ tài chính
6) Sử dụng cơ sở hạ tầng và tạo nội dung tốt hơn

Blockchain Based Rewarding Truyền thông xã hội 'RỪNG'
FORESTING là chuỗi doanh thu của nền tảng cho phép người dùng định lượng đóng góp của nhà cung cấp nội dung để cung cấp phần thưởng bằng phương pháp đồng thuận được phân phối.

RỪNG, sẽ mở ra một thế giới mới, là sự kết hợp của 'Rừng' và 'Mạng', 'Kết nối', và 'Tương tác'. RỪNG là phương tiện truyền thông xã hội chính, một blockchain với tự do kinh tế cho các nhà cung cấp nội dung. Nền tảng này sẽ có thể tăng hiệu quả và tác động của các nhà cung cấp nội dung bằng cách cho phép họ tạo ra nội dung mới, nhanh hơn các mạng xã hội truyền thống. Nền tảng này sẽ tạo ra một hệ sinh thái mới cho phương tiện truyền thông xã hội thông qua công nghệ blockchain và một khái niệm mới về hoạt động token truyền thông xã hội.

FORESTING được thiết kế để xây dựng mạng bằng cách phân phối thu nhập mặc dù tạo nội dung hợp lý và đánh giá nội dung của người dùng. Nó hỗ trợ tất cả các loại nội dung, cho dù đó là văn bản, hình ảnh, video, âm thanh hoặc phát sóng trực tiếp và cung cấp mạng xã hội dựa trên dịch vụ bổ ích theo định hướng nội dung.

Bản đồ đường

Để biết thêm thông tin về Foresting, dưới đây:
Username Bitcointalk : winnerinz00pl
Address : 0xBe6613076FffD3B37552014089C0c367E15AD6b8

Comments