Skip to main content

SGAMEpro - Chúng tôi đang đưa trò chơi trên thiết bị di động lên cấp độ tiếp theo!



Một thị trường thu hút thế hệ trẻ nhất và là một nghệ thuật cao và mang lại cho adrenalin cao điểm, là ngành công nghiệp game. Chơi game là một trong những nguồn giải trí tốt nhất, không chỉ vậy, mà bây giờ là một ngày, đó là niềm đam mê của nhiều người. Có rất nhiều nền tảng cung cấp trải nghiệm chơi game tuyệt vời và đã đưa game đến một cấp độ hoàn toàn mới chưa từng thấy và thú vị bằng cách sử dụng các công nghệ như Chuỗi chặn, Thực tế ảo, chương trình Trí tuệ nhân tạo và kỹ thuật mô phỏng cuộc sống thực.

Sẽ không sai nếu tôi nói vậy, Tuổi tác chỉ là một con số cho cộng đồng game thủ vì nó chân thành chào đón bất cứ ai rất nhiệt tình và muốn chơi. Các nền văn hóa chơi game hiện nay phát triển nhiều từ chỉ là một nguồn giải trí để bây giờ trở thành một nguồn hoạt động của việc làm. Khi một cá nhân được thưởng để chơi, sự quan tâm của anh ấy làm tăng bốn nếp gấp, khiến anh ấy bị mê hoặc.

Không phải là nó hấp dẫn với "mật mã" của tôi chỉ bằng cách chơi trò chơi di động phổ biến nhất thế giới. Dựa trên công nghệ chuỗi khối, Sgamepro là nền tảng loại phi tập trung đầu tiên của nó để cung cấp các ưu đãi cho việc chơi game. Nó chứng tỏ là có lợi cho người chơi, nhà xuất bản, người có ảnh hưởng cũng như người bán, cung cấp cho mỗi người một trong số họ loại hệ sinh thái mong muốn. Đây là một nền tảng duy nhất giúp chuyển đổi các trò chơi đơn thành các trò chơi đa người chơi và cho phép game thủ thách thức người khác trong các trò chơi cũ và mới.

CÁC TRÒ CHƠI CHƠI SINGLE TRONG MỘT THẾ GIỚI MULTIPLAYER REVENUE WORLD
Thị trường trò chơi trên thiết bị di động cung cấp nhiều thể loại khác nhau: hành động, hội đồng quản trị, arcade, thể thao, chiến lược, phiêu lưu và nhiều hoạt động khác. Phần lớn các trò chơi này (78%) chỉ có thể chơi ở chế độ chơi đơn, tức là Người chơi chỉ có thể cạnh tranh gián tiếp bằng cách so sánh điểm số trên bảng thành tích. Chỉ có 1 trong 5 trò chơi hiện có thể phát ở chế độ nhiều người chơi, tức là trong đó Người chơi có thể chơi cùng một trò chơi với Người chơi khác.
Các nhà xuất bản nhận thức rõ điều này và sẽ mong muốn chuyển đổi tất cả các trò chơi đơn thành nhiều người chơi, tuy nhiên các thách thức kỹ thuật quan trọng phát sinh. Xử lý các vấn đề về độ trễ mạng và dự đoán chuyển động là những vấn đề khó giải quyết khi trò chơi đã được khởi chạy và được chơi trên hàng triệu thiết bị.

CHO NGƯỜI CHƠI
Sứ mệnh cốt lõi của Sgame Pro là cung cấp cho người chơi trải nghiệm người dùng tuyệt vời nơi họ có thể chơi trò chơi yêu thích của họ trong khi liên tục "khai thác" mã thông báo SGM. Ngoài ra, Sgame Pro thu hút người chơi theo những cách hoàn toàn mới như bằng cách thưởng cho Người chơi để phát trực tuyến trò chơi của họ.

CHO NHÀ XUẤT BẢN
Sgame Pro cung cấp cho Nhà xuất bản một cách đơn giản và sáng tạo để quảng bá trò chơi. Nhà xuất bản sẽ có tùy chọn để thưởng cho Người chơi có thanh toán thưởng bằng SGM, cung cấp phần thưởng đặc biệt trong Thách thức cũng như liên quan trực tiếp đến Influencers của Sgame Pro. Sgame Pro cung cấp khả năng truy cập vô song tới những người quan trọng như Pewdiepie (60ml người theo dõi), giúp nhà xuất bản tiếp thị toàn cầu miễn phí. Ngoài ra, Sgame Pro cung cấp cho Nhà xuất bản luồng doanh thu hoàn toàn mới vì họ sẽ chia sẻ với Sgame Pro phí của Cuộc thi. Để đưa điều này vào bối cảnh, trong năm 2017, hơn 800 tỷ thách thức đã được chơi trong các trò chơi nhiều người chơi. Clash Royale ™, một đấu trường trực tuyến nhiều người chơi, đã có hơn 42 tỷ thách thức trong năm qua.

CHO NHÂN VIÊN
Sgame Pro cho phép Influencers kiếm tiền từ những người theo dõi thông qua hệ thống giới thiệu tạo ra dòng doanh thu liên tục cho mọi khách hàng tiềm năng, bất kể khách hàng tiềm năng vẫn là người theo dõi của Influencer trong dài hạn.

CHO NGƯỜI BÁN HÀNG

Sgame Pro cung cấp một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí cho Người bán quảng bá sản phẩm của họ trực tuyến thông qua các phần Thị trường và các ưu đãi đặc biệt

ĐỘI

Website: https://sgamepro.io/

Comments